21 năm một chặng đường của Novaland

Ngày 18/09 là sự kiện đánh dấu kỷ niệm 21 thành lập của Tập đoàn Novaland (tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn thành lập năm 1992). Trải qua bao giai đoạn thăng trầm, Novaland đã dần xây dựng một đội ngũ vững mạnh, đạt được những thành quả nhất định và được thị trường cùng khách hàng đón nhận.

Khát vọng xây dựng thương hiệu Việt uy tín

Với quyết tâm xây dựng một thương hiệu Việt được mọi người tin yêu, tập thể nhân viên Novaland cùng thực hiện Sứ mạng của mình:“Chúng tôi phát triển dự án không chỉ đơn thuần ở những mét vuông xây dựng mà còn góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tân tiến, có phong cách sống hiện đại cùng nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và xã hội”. Và đó cũng chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Novaland đến hôm nay. Bên cạnh những thách thức từ thị trường, Novaland đang không ngừng phấn đấu để vượt qua được thách thức của chính mình khi đặt ra mục tiêu trong giai đoạn 2011-2016 sẽ cung cấp 5.000 ngôi nhà cho người dân Việt Nam.
“Đó là một mục tiêu không hề đơn giản, bởi chúng tôi nhận thức rằng thị trường hiện nay là thị trường thật, có sự cạnh tranh khốc liệt trong và ngoài nước, đòi hỏi sự chuyên nghiệp rất cao. Vì vậy, Novaland xác định phải giữ vững uy tín và phát triển các dự án phù hợp với từng phân khúc khách hàng, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, kiểm soát được giá thành sản phẩm ở mức thấp nhất, đưa ra giá bán cạnh tranh nhưng vẫn giữ được chất lượng sản phẩm tốt. Có như vậy, chúng tôi mới tự tin vượt khó trên chặng đường dài phía trước” – Ông Phan Thành Huy – Tổng giám đốc Novaland chia sẻ.
Chia sẻ khó khăn cùng khách hàng

Sunrise City đã hoàn thành giai đoạn 1 và đang tiếp tục phát triển giai đoạn 2 và giai đoạn 3.

 

Khó khăn vẫn còn đang tiếp diễn, Novaland vẫn tiếp tục phát triển giai đoạn 2 và giai đoạn 3 của Sunrise City. Các dự án khác như: The Prince Residence, Tropic Garden, Lexington Residence cũng đang được tiến hành. Bằng nhiều biện pháp tổng hợp và dựa trên sự hỗ trợ của Nghị quyết 02 của Chính phủ, Novaland đã tái cơ cấu lại đội ngũ, chuyển sang quản lý tập trung, tăng tính chuyên nghiệp nhằm cắt giảm chi phí, giữ chất lượng nhưng hạ được giá thành sản phẩm; điều chỉnh lại thiết kế, cắt bỏ những thiết kế không cần thiết làm phát sinh chi phí như cắt bỏ phần cửa sổ nhô ra (Bay Window), điều chỉnh lại diện tích căn hộ nhỏ hơn. Về phương cách bán hàng, Novaland đưa ra nhiều hình thức khuyến mãi kể cả chịu chi phí lãi vay cho khách hàng… Giá bán đã gần như bằng giá thành sản phẩm và được đông đảo khách hàng ủng hộ vì phù hợp với khả năng tài chính.
Chiến lược phát triển và hướng đi trong 5 năm tới
Ông Phan Thành Huy – Tổng Giám đốc Novaland chia sẻ: “Trong vòng 5 năm tới, Novaland vẫn tập trung vào lĩnh vực nhà ở. Bên cạnh căn hộ cao cấp, chúng tôi sẽ mở rộng dòng sản phẩm trung cấp có giá từ 18 đến 25 triệu/m2, bán số lượng lớn, chấp nhận mức lời rất thấp. Đây là phân khúc có nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê rất cao. Muốn đạt được mục tiêu này đòi hỏi toàn thể đội ngũ Novaland phải nỗ lực hết mình.
Trải qua nhiều năm kinh doanh, chúng tôi nhận thức rằng điều quan trọng nhất là phải giữ uy tín với khách hàng. Khách hàng chính là nền tảng và tài sản quý giá để làm nên thành công cho Novaland”.

Xem thêm:

» Thương hiệu American General Construction và dự án Sunrise City – North Towers: Mô hình thi công an toàn, ngăn nắp và chất lượng kiểu mẫu

» Căn hộ The Sun Avenue và sự lựa chọn hoàn hảo của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

» Chính sách cho khách kiều bào từ dự án Tropic Garden

» Nhận ngay hiệu quả sinh lợi từ 10%/năm trên ngân sách đầu tư River Gate

» Lý do nên mua căn hộ và văn phòng The Tresor

top