CĂN HỘ CỦA NOVALAND – SỨC HÚT TỪ CHỦ TRƯƠNG “GIÁ BÁN SÁT VỚI GIÁ THÀNH”

“Khi lựa mua căn hộ, tôi thường nghĩ ngay đến chủ đầu tư Novaland vì tôi tin tưởng vào năng lực ,uy tín và giá cả hợp lý của thương hiệu này” – chia sẻ từ một vị khách hàng vừa đặt mua căn hộ The Prince Residence (Quận Phú Nhuận). Nhận xét mộc mạc đó thực sự là một niềm tự hào lớn của nhà phát triển dự án Novaland. Với chủ trương giá bán phải sát với giá thành, các sản phẩm căn hộ Novaland đã và đang được người mua tích cực đón nhận, tạo được sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

“Giá bán sát với giá thành” – tư duy của nhà phát triển chân chính.

Đến với các công trình nhà ở mang thương hiệu Novaland, ngoài những yếu tố về vị trí, thiết kế và chất lượng – tiến độ thi công thì một đặc điểm nổi trội nữa mà người mua dễ dàng nhận ra, đó chính là sức hút từ chủ trương “giá bán sát giá thành”.

Khu căn hộ Tropic Garden là một ví dụ điển hình. Tọa lạc tại Thảo Điền Quận 2 – nơi mà từ bấy lâu nay luôn được xem là một trong những khu vực có giá trị giao dịch bất động sản cao, vì thế việc sở hữu căn hộ Tropic Garden ngay trung tâm Thảo Điền với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người mua.

Song song đó, việc phát triển các dự án có vị trí ngay sát trung tâm Quận 1, với giá bán chỉ từ 1,6 tỷ đồng như căn hộ Galaxy 9 hay tọa lạc ngay tại khu đô thị phát triển An Phú – City Horse Quận 2 với quần thể các dự án cao cấp mà giá bán căn hộ Lexington Residence chỉ từ 1,3 tỷ đồng, một lần nữa, tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng mua ở hay để đầu tư.

masterplan4000

Lý giải cho chiến lược đưa ra các mức giá hợp lý này, nhà phát triển dự án Novaland cho biết đây là thời điểm của một thị trường bất động sản phải dựa trên giá trị thực để phát triển bền vững. Novaland xác định rõ phương châm giá bán của căn hộ phải hợp lý, chất lượng phải luôn được bảo đảm. Các yếu tố tạo nên sản phẩm phải được quản lý chặt chẽ để giá căn hộ vừa phải, đáp ứng được khả năng chi trả của khách hàng.

Novaland luôn đặt mình vào vị trí khách hàng khi phát triển dự án

Trước khi phát triển một dự án; tổ phát triển dự án luôn đặt mình vào vị trí khách hàng phân tích và đánh giá tất cả các tiêu chí. Ngoài các yếu tố về quy hoạch thiết kế phải hợp lý; vị trí dự án là yếu tố then chốt, đảm bảo căn hộ sau khi hoàn thiện kết nối giao thông phải thuận tiện, tiện ích nội ngoại khu phải đáp ứng được sinh hoạt của cư dân; giúp khách hàng tiện lợi khi vào ở hoặc cho thuê với giá tốt.

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn vì quỹ đất ngày càng hạn hẹp, giá đất ở vị trí tốt khá cao nhưng cả đội ngũ Novaland luôn cố gắng tìm nhiều cách để hạ giá thành sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, đưa đến tận tay khách hàng những căn hộ tốt với giá bán sát với giá trị thực, phát huy tối đa quyền lợi của khách hàng.

Lucky Palace_M update re

Chia sẻ của chị Nguyệt Anh, chủ nhân căn hộ Lucky Palace 78m2 : “Là một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ Lucky Palace cạnh chợ Bình Tây, tôi cảm thấy rất hài lòng về quyết định của mình. Chính sách thanh toán và giá bán được đưa ra khá hợp lý, sát với những giá trị thực mà căn hộ này đem lại, vì lẽ đó tôi đã đặt mua ngay trong ngày khai trương nhà mẫu vừa qua.”

Xem thêm:

» Thương hiệu American General Construction và dự án Sunrise City – North Towers: Mô hình thi công an toàn, ngăn nắp và chất lượng kiểu mẫu

» Căn hộ The Sun Avenue và sự lựa chọn hoàn hảo của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

» Chính sách cho khách kiều bào từ dự án Tropic Garden

» Nhận ngay hiệu quả sinh lợi từ 10%/năm trên ngân sách đầu tư River Gate

» Lý do nên mua căn hộ và văn phòng The Tresor

top