TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Công ty  Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Trung Tâm
Địa điểm làm việc 79 Đường B4, Phường An Lợi Đông, Khu Đô Thị Sala, Quận 2 Tp. Hồ Chí Minh
Hình thức làm việc Thứ 2 – Thứ 7: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 12h00 đến 13h30
Yêu cầu bằng cấp Trung học
Độ tuổi 20 – 35 tuổi
Mức lương Thu nhập từ 30 – 1 tỷ / tháng

Mô tả công việc

1.Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình bán hàng nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu doanh thu & khách hàng, bao gồm:

  • Lên chiến lược kinh doanh cấp Phòng: Theo nhóm/Cá nhân; Theo chu kỳ kinh doanh (Tuần/Tháng/Năm); Theo Dự án.
  • Lên kế hoạch tiếp thị, chiến lược Marketing.
  • Thực hiện giới thiệu, tư vấn, báng hàng theo các giai đoạn của dự án.

2.Thúc đẩy, giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh và tổ chức thực hiện toàn bộ hoạt động kinh doanh của Phòng:

  • Thúc đẩy nhân viên trực thuộc phòng/nhóm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;
  • Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cho cá nhân mà Giám đốc sàn/Công ty giao;
  • Tổ chức thực hiện chăm sóc, duy trì và mở rộng mối quan hệ khách hàng;
  • Quản lý, xây dựng và kiểm soát việc thu thập thông tin khách hàng, dữ liệu khách hàng;
  • Đề xuất và tham gia tổ chức triển khai các chương trình với khách hàng;
  • Tham gia vào việc giải quyết khiếu nại từ khách hàng (nếu có);
  • Báo cáo công việc về tình hình và kết quả bán hàng, giao dịch của phòng.

3. Đại diện kết nối và phối hợp với các Phòng ban liên quan trong công tác bán hàng, hoạt động truyền thông – marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng:

  • Tổ chức nhân viên thuộc phòng thực hiện nghiêm túc quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng;
  • Thực hiện công tác tổ chức sự kiện mở bán, ra mắt dự án, lễ trao sổ;
  • Truyền thông các sự kiện liên quan phục vụ công tác bán hàng.

4. Quản lý, điều hành đội ngũ, phát triển năng lực nhân sự Phòng kinh doanh:

  • Quản lý đội ngũ nhân sự trực thuộc hoàn thành các mục tiêu được giao;
  • Phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh;
  • Xây dựng và mở rộng đội nhóm.

5.Quản lý và kiểm soát ngân sách hoạt động của Phòng kinh doanh:

  • Lập, phân bổ và quản lý ngân sách được giao phục vụ hoạt động của Phòng kinh doanh;
  • Định mức chi phí liên quan hoạt động quản lý và kinh doanh của Phòng;
  • Chịu trách nhiệm các đề xuất chi phí cho các hoạt động của Phòng.

Yêu cầu

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Am hiểu thị trường bất động sản.
– Thành thạo kĩ năng văn phòng.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, đào tạo và lập kế hoạch.
– Sáng tạo, năng động và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực (Gồm lương cơ bản + lương doanh số + thưởng theo doanh thu hàng tháng + % Hoa hồng). 
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. 
– Duy trì và phát triển nét văn hóa đoàn kết gắn bó với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn. 
– Thưởng dự án, thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
– Liên tục được tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ bất động sản chuyên nghiệp